เกาะเฮ ภูเก็ต สัมผัสหาดทรายขาว

เกาะเฮ ภูเก็ต สัมผัสหาดทรายขาว

เกาะเฮ ภูเก็ต สัมผัสหาดทรายขาว

                  เกาะเฮ ตั้งอยู่ทางใต้สุดของจังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นเกาะเล็ก ๆ ขนาดไม่ใหญ่แต่ถูกอัดแน่นไปด้วยความสวยงามทางธรรมชาติ อยู่ห่างจากชายฝั่งภูเก็ตประมาณ 10 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวจึงสามารถนั่งเรือต่อมาจากทางฝั่งภูเก็ตที่มีเรือไว้บริการตลอดเวลา โดยสามารถนั่งเรือสปีดโบ๊ทเพียง 10-15 นาที และโดยเรือหางยาวประมาณ 45 นาที  ก็เดินทางมายังเกาะนี้ได้ แถมยังมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงอีกด้วยเกาะเฮ ภูเก็ต สัมผัสหาดทรายขาว

                  เกาะเฮเป็นเกาะที่เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวที่นิยมแบ็คแพ็คหรือมาท่องเที่ยวชั่วคราว เป็นเกาะยอดนิยมของจังหวัดภูเก็ต และยังมีจุดเด่นตรงที่ชายหาดเต็มไปด้วยเม็ดทรายขาว ละเอียด ไม่หยาบ จึงเสมือนกับว่านักท่องเที่ยวได้เดินอยู่บนทรายละเอียดที่มีลักษณะบางเบา  มีปะการังน้ำตื้นที่ยังอุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลใส มองเห็นฝูงปลาแหวกว่าย นักท่องเที่ยวจึงสามารถดำน้ำแบบสนอร์เกิลใช้หน้ากากดำน้ำและท่อหายใจก็สามารถเห็นโลกใต้ทะเลที่สวยงาม ไม่เพียงแค่ด้านหน้าของเกาะที่มีความสวยงามเท่านั้นแต่ละด้านหลังของเกาะยังมี ชายหาดสวย ขาวสะอาด น้ำทะเลใส ก็เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

เกาะเฮ ภูเก็ต สัมผัสหาดทรายขาว

                  กิจกรรมเด่นที่นิยมทำบนเกาะเฮคือ เล่นเจ็ตสกี บานาน่า โบ๊ท เรือลากร่ม หรือดำน้ำชมปลา ชมปะการัง พาราเซล ซีวอค เกอร์

เกาะเฮ ภูเก็ต สัมผัสหาดทรายขาว

                  โปรแกรมการท่องเที่ยวของเกาะเฮมีให้เลือกมากมายทั้งแบบเที่ยวเกาะเฮทั้งวันเพียงเกาะเดียว หรือ เที่ยวเกาะเฮและเกาะราชาซึ่ง ค่าใช้จ่ายในการชมเกาะจะคิดอัตราตามจำนวนคน ต่อเที่ยว ราคาประมาณ 2000-3000 บาท ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที สถานที่ติดต่อเรือ บริเวณอ่าวฉลองหรือ หาดราไวย์ หรือหากใครที่ต้องการค้างคืนก็มีรีสอร์ทไว้รองรับนักท่องเที่ยวพร้อมเสิร์ฟอาหารแบบคนท้องถิ่นอีกด้วย

เกาะเฮ ภูเก็ต สัมผัสหาดทรายขาว

ขอบคุณรูปภาพจาก paiphuket.com

ส่วนเพื่อนๆคนไหนไปแล้วไม่รู้จะทำไรบ้างเราแนะนำทัวร์ของที่นี่เลยhttp://paiphuket.com/package/racha-sunset-speed-boat/

 

 

รวมที่เที่ยวในไทย เคยเที่ยวไทย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back To Top