ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์

 

สำหรับใครที่อยากหนีความหว้าวุ่นในเมืองหลวง และอยากไปหลบพัก ผ่อนคลายร่างกายและสมองที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลถึงตจว.แล้วล่ะก็ ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน ด้วยรูปแบบการตกแต่งของสถานที่พักผ่อนหย่อนใจอย่าง ท่านมหาราช ที่สามารถผสมผสานความเป็นไทย และความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ที่ไม่ว่าจะเป็นคนยุคเก่า หรือยุคใหม่ก็สามารถมาท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจได้เช่นกัน

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์

ซึ่งท่ามหาราชนี้ นอกจากเป็นพื้นที่คอมมูนิตี้ ที่มีไว้เพื่อให้ผู้คนได้ไปพักผ่อน เดินเล่น ถ่ายรูปเก๋ ๆ ชิค ๆ แล้วนั้น ทางสถานที่ยังมีร้านค้าต่าง ๆ อย่างร้านเสื้อผ้าเก๋ ๆ หรือร้านของประดับต่าง ๆ ที่เสริมความเป็นฮิปสเตอร์ให้กับผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงร้านอาหารทั้งคาวและหวานที่มีรสชาติอร่อยไม่ซ้ำใคร ก็มีอยู่ในท่ามหาราชเช่นเดียวกัน ซึ่งความแตกต่างระหว่างการตกแต่งพื้นที่ให้ได้บรรยากาศชาวไทยเมืองกรุงสมัยก่อน กับความโมเดิร์นคลาสสิคเช่นนี้ จึงทำให้ท่ามหาราชกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพที่น่าสนใจไม่แพ้ที่อื่น ๆ เลยนั่นเอง

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์

และส่วนที่เป็นไฮไลท์ หรือจุดเด่ดของท่ามหาราชนี้ก็คือ จุดพักชมวิวบนดาดฟ้า ที่ผู้คนสามารถนั่งเล่น ปิกนิก ถ่ายรูปรับลมบรรยากาศริมแม่เจ้าพระยาได้อย่างแท้จริงนั่นเอง พร้อมกับการชมสถาปัตยกรรมที่ดึงความเป็นไทย-ยุโรปในสมัยก่อนได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์

สำหรับที่ตั้งของท่ามหาราช คอมมูนิตี้ ตั้งอยู่ 1/11 ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช เขตพระนคร กรุงเทพฯ หรือโทรสอบถามได้ที่ 0-2024-1393 ซึ่งสามารถเดินทางได้ทั้งรถประจำทาง, รถไฟฟ้า BTS, รถยนต์ และเรือด่วนเจ้าพระยาด้วยเช่นกัน

 

 

เคยเที่ยวไทย รวมที่เที่ยวในไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back To Top