มาเที่ยว ชิม ช้อปกันที่ถนนคนเดินกระบี่

มาเที่ยว ชิม ช้อปกันที่ถนนคนเดินกระบี่

มาเที่ยว ชิม ช้อปกันที่ถนนคนเดินกระบี่

อย่างที่เรารู้กันดีว่าจังหวัดกระบี่นี้เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว เพราะว่ามีสถานที่สวยๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ภูเขา หรือว่าทะเล และแน่นอนว่าเราตระเวณเที่ยวมาเหนื่อยๆทั้งวันแล้วเราก็จะต้องไปหาอะไรทานกันให้หนำใจไปเลย และสำหรับแหล่งทานอาหารที่ดีที่สุดที่คุณจะได้ชิมอาหารหลากหลายเมนูก็ต้องที่นี่เลยค่ะ “ถนนคนเดินกระบี่” ซึ่งที่นี่นับได้ว่าเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์และที่เดินเล่นในยามค่ำคืน ที่คุณจะได้มาเห็นวิถีชีวิตแบบชาวกระบี่กันแท้ๆเลยว่า เค้าทานอะไรกัน หรือมีอะไรดีอะไรเด็ดก็สามารถมาดูกันได้ที่นี่เลย

ถนนคนเดินกระบี่ สำหรับที่ถนนคนเดินแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็น Night Market ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในจังหวัดกระบี่ ทั้งจากชาวเมืองกระบี่เอง และนักท่องเที่ยว โดยถนนคนเดินแห่งนี้จะจัดขึ้นบริเวณ ถนนมหาราช ซอย 8 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ โดยที่นี่นั้นนับได้ว่าสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งที่ถนนคนเดินแห่งนี้จะมีการจัดขึ้นในทุกวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00

สำหรับที่ถนนคนเดินกระบี่นี้นับได้ว่าเป็นแหล่งรวมพลที่เหล่านักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดกระบี่มักจะมาเดินเล่น ดูสีสันและความคึกคักของเมืองเมือง รวมถึงชาวบ้านที่จังหวัดกระบี่ด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าที่นี่เป็นถนนคนเดินที่ได้รวบรวมทุกอย่างเอาไว้ที่นี่หมดแล้ว ทั้งในเรื่องของอาหารการกิน ที่คุณสามารถเดินตระเวณชิมร้านนั้นร้านนี้ได้ตามใจชอบเลยทีเดียว นอกจากนั้นที่นี่ก็ยังมีจำหน่ายพวกของที่ระลึก งาน Handmade ทำเอง ซึ่งสินค้าแต่ละอย่างที่นำมาขายกันที่นี่ส่วนก็จะเป็นงานฝีมือที่สอดแทรกเอกลักษณ์ความเป็นกระบี่เข้าไป น่าซื้อหาเป็นของฝากอย่างยิ่ง และแน่นอนว่าถนนคนเดินแบบนี้ก็จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับโชว์เปิดหมวกต่างๆที่จะพากันมาสร้างความสนุกสนานคึกคัก และโชว์ความสามารถต่างๆให้เราได้ทึ่งกันอีกด้วย

และถ้าหากคุณช้อปเพลินแล้วซื้ออาหารมาจนเต็มไม้เต็มมือแล้วที่นี่ก็มีที่นั่งให้คุณได้นั่งทานอาหารและเครื่องดื่มกันอีกด้วย โดยผู้คนส่วนใหญ่ก็มักจะมานั่งกินดื่มและสังสรรค์กันที่นี่ เนื่องจากว่าบริเวณนี้นั้นจะมีเวทีที่จะมีโชว์ต่างๆแวะเวียนผลัดเปลี่ยนมาสร้างความบันเทิงให้คุณมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมที่ถนนคนเดินกระบี่แห่งนี้จึงได้รับความนิยมอบ่างมากมาย ทั้งจากชาวกระบี่เอง และนักท่องเที่ยวด้วยเช่นเดียวกัน เพราะทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางเนื่องจากอยู่ใจกลางเมือง และร้านอาหารที่มีมากมายให้คุณได้เลือกตามใจชอบ ของฝากและของที่ระลึกที่มาอยู่รวมกันในจุดเดียว และการแสดงต่างๆที่คอยสร้างสีสันและบรรยากาศให้สดใสอยู่เสมอ

 

 

 

 

มาเที่ยว ชิม ช้อปกันที่ถนนคนเดินกระบี่มาเที่ยว ชิม ช้อปกันที่ถนนคนเดินกระบี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back To Top